8.17.2007

the unexpected problem

เราก็อยู่ของเราดีๆ มีความสุขเล็กๆน้อยๆไปวันๆ แล้วจู่ๆปัญหาก็พรึ่บขึ้นมา ไม้ยมกเยอะเกินไปแล้ว แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่จะพูดถึง เทอมนี้เราเรียน 10 วิชา แต่ยังไม่รู้สึกถึงความลำบากเท่าไหร่นัก จนไม่กี่วันมานี้ เพิ่งจะรู้ตัวว่าอ่านหนังสือน้อยมาก แบ่งเวลาไม่ค่อยถูกเลย กลับมาคอนโดก็เย็นแล้ว เหนื่อยแล้ว ยังต้องทำกับข้าวกินอีก กินอิ่มก็ต้องล้างจาน อาบน้ำ ทำงานบ้านนิดๆหน่อยๆ กว่าจะเสร็จก็สามทุ่ม ยังเหนื่อยอยู่เลย ขอพักก่อนได้มั้ย เล่นเน็ท ฟังเพลง ดูหนังแป๊บนึง แป๊บนึงผ่านไปเที่ยงคืนแ้ล้ว อ้าว พรุ่งนี้เรียนแต่เช้า นอนเลยละกัน หนังสือไว้อ่านทีหลัง...

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด วงจรอุบาทว์ วงจรอุบาทว์มากๆ ส่งผลให้คะแนนมิดเทอมอุบาทว์ไปตามๆกัน

เข้าใจแล้วล่ะว่าเรียนเยอะเกินความสามารถจะทำให้แบ่งเวลาไม่ได้ และทุ่มเทใ้ห้แต่ละวิชาได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร ดีที่การสอนพิเศษไม่ทำให้เราเหนื่อยเท่าไหร่ เฮ้อ สงสารวิชาเยอรมันจังเลย ทั้งที่วิชานี้เราอยากเรียนมากๆ แ่ต่ตารางเรียน 4โมง-1ทุ่มก็ทำเอาท้อเหมือนกันนะ อยากจะตั้งใจให้มากกว่านี้ แต่วิชาเอกวิชาโทก็สำคัญเหมือนกัน โดยเฉพาะนังแบคบริต แบค บิตช์ - - มันร้ายมาก ร้ายจนต้องทำใจล่วงหน้าว่า C+ แน่ๆ

อยู่คนเดียวนี่ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ต้องดูแลทุกอย่างเอง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ท ต้องคอยดูว่าของในบ้านขาดอะไรมั้ย ต้อง grocery shopping ต้องทำความสะอาด ทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด จะอยู่เฉยๆเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็มีคนทำให้เหมือนบ้านนู้นไม่ได้ ต้องคอยบังคับตัวเองตลอด จนติดเป็นนิสัยเห็นห้องรกไม่ได้ไปเรียบร้อย

อยู่คนเดียวมาปีกว่าแล้วเหรอเนี่ย...
เวลามันผ่านไปเร็วอย่างน่าเสียดาย

ป.ล.แบคบริต = Background to British Literature




4 comments:

Anonymous said...

แถมยังมีตัวกวนอีกตะหาก 555555555

Anonymous said...

นี่แหละน้า จับปลา10มือ เลยได้มาแต่สะดือปลา

แป่ว..

อะไรของกูอ่ะ เม้นท์เอง งงเอง - -"

มีความสุขกับการเขียนตา ลั้ลลาๆๆ

แต่อยากฆ่าไอ้คนเจ้าชู้ ฮึ่ม!!!

Anonymous said...

อยู่คนเดียวอีกแล้ว...เรา

อยู่คนเดียวเหงาแย่เลยเนอะตอง ไม่เป็นไรๆ มาที่มหาลัยก็เจอเพื่อนๆ แล้ว....

ช่วงนี้เราก็งานหนักเหมือนกัน เหอๆๆๆ นรกๆๆ

Anonymous said...

ลืมชื่อ...