8.31.2007

วันศุกร์

ตอนเย็นพาน้อง+หลานรหัสไปเลี้ยงMKที่MBK ไม่ได้รวยหรอก แต่ว่าได้ Gift Voucher มา 500 เลยทำตัวเป็นป้ารหัสที่ดีซะหน่อย หลังจากเลื่อนนัดน้องๆมานาน วันเฉลยสายรหัสก็ไม่ได้ไป เอาเถอะ
กินสามคนสั่งไม่ยั้งเลย ไม่คำนึงถึงความสามารถในการกิน สั่งๆไปมีแต่เนื้อสัตว์ สั่งผักไปสองอย่างเองมั้ง
แต่คุณน้องและคุณหลานมีความจุพอๆกะคุณป้ารหัสมาก สุกี้เต็มหม้อ และเป็ดย่างอีกจาน หมดพรึ่บ! พรึ่บ! พรึ่บ! น้องรหัสกะเราหยุดกินแล้ว แต่หลานรหัสยังไม่หยุด (แล้วตัวเล็กสุดด้วย - -) กิน MK ว่าอิ่มแล้ว แต่น้องๆยังกินได้อีก

"พี่ตอง กิน Swensen กัน" เออ ก็ได้

ออกจากMKเดินเข้าร้านไอติม น้องๆอยากสั่ง Earthquake (เฮือก ) ดีที่เราห้ามไว้ หนูจ๊ะ สั่ง Hurricane 5 ลูกก็พอ 5 ลูกหมดในพริบตาอีกเช่นกัน...

เราภูมิใจสายรหัสเราจริงๆ ^^

หลังแยกย้ายกะน้องๆแล้วก็ไปเจออรุช ช่วยกันตามหารองเท้าในฝันของเรา ด้วยงบประมาณที่พี่ชาย(จะ)ให้ เราก็เลยอยากได้รองเท้าดีๆซักคู่นึง เดินดูอยู่นานหลายร้าน แล้วก็เจอรองเท้าที่ตรงสเปค

1.ใส่สบาย ไม่เจ็บ ไม่กัด ไม่รัด
2.ใส่ได้หลายโอกาส เที่ยว เรียน เริ่ด
3.เข้ากับบรรดากระเป๋าทั้งหลายของเรา
4.ราคาไม่แพงเกินเหตุ

กว่าจะได้คู่นี้มา เกรงใจพนักงานในร้านมาก เดินเข้าเดินออกหลายรอบ ลองแล้วลองอีก แล้วก็ไม่ซื้อ แล้วก็ไปร้านอื่น ทำแบบนี้อีก 555+

แต่น แต๊นนนน


ได้รองเท้าแล้วอารมณ์ดีขึ้นผิดหูผิดตาจนอรุชแปลกใจ

ประเด็นสำคัญของบล็อกวันนี้คือสายรหัสเรากินเก่งทุกคน และเราไ้ด้รองเท้าใหม่มาหนึ่งคู่ จบ

3 comments:

Anonymous said...

กินเก่งกันจังเลย
ช่วงนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงอยากกินโน่นกินนี่อยู่เหมือนกัน
เห็นอะไรก็กินๆๆๆๆ ตลอดเลยอ่ะ กินข้าวเย็นแล้วก็ยังอยากกินขนมกินน้ำหวานอยู่เรื่อย.... อิอิ

Anonymous said...

แดกเก่งกันทั้งสาย เฮ้ออออ..

รองตีนส์สวยสัดๆๆๆๆๆๆ

ชอบบบบบบบบ

กรูอยากเจี๋ยนไอ้เจ้าชู้นี่จริงๆ (ใจนึงก็รัก อีกใจนึงก็เจ็บ)

เฮ้อออออ

Tor (ต่อ) said...

อ้วนนน ทั้งสาย 55