10.17.2007

เรื่องเก่าเก่า

ชีวิตคนเราเต็มไปด้วยการพบและการจากลา
ในช่วงชีวิต เราได้เจอผู้คนหน้าใหม่อยู่ตลอด และต้องแยกย้ายกันไปตามวันเวลา
วันจันทร์เราไปงานเลี้ยงส่งอาจารย์
มีคนหายไปจากชีวิตประจำวันของเราอีกคนนึงแล้ว
วันนี้เราได้เจอเพื่อนเก่าสมัยม.ต้น
หลายปีผ่านไปเรายังคุยกันเหมือนวันที่อยู่ห้อง3/1
ถึงต่างคนต่างโตขึ้น เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนแฟน เปลี่ยนที่เรียน
แต่ลึกๆ ก็ยังสัมผัสได้อยู่ว่าพวกเราในตอนนั้นไม่ต่างจากตอนนี้เลย
ได้พูดคุยกันถึงเรื่องเก่าๆมากมาย และดูเหมือนว่าจะขุดเรื่องมาคุยได้ไม่จบสิ้น

เคยซ้อนจักรยานเพื่อนคนนึง เค้าพาเราล้ม อีกนิดเดียวก็จะกลิ้งตกน้ำกันแล้ว
แต่วันนี้ เราซ้อนมอไซเค้ากลับบ้าน โดยไม่เป็นอะไรเลย

ไม่รู้เหมือนกันว่าที่เขียนไปนี่จะสื่ออะไร แต่รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

ดีใจที่เพื่อนเก่า ถึงจะขาดการติดต่อกันหลายปี
วันนี้ก็ยังเป็นเพื่อน

ป.ล.หลายเรื่องที่ขุดขึ้นมา ไร้สาระซะจนไม่น่าเชื่อ
ฟังแล้วรู้สึกว่าตอนนั้นโคตรจะเด็กเลยว่ะ

3 comments:

Anonymous said...

อารมณ์ประมาณนี้ก็เคยมีบ้างเหมือนกันอ่ะ

Anonymous said...

friendships always last..
no matter where we are..
(เอ๊ะ จะสื่ออะไร.. ๕๕ งงๆเหมือนกาน)
love you sista

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.